Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Vì an toàn sức khỏe người tiêu dùng

Những năm gần đây nhu cầu sử dụng các thiết bị tự động trong các nhà vệ sinh ngày càng phổ biến và cần thiết hơn. Ví dụ như van cảm ứng tiểu nam, vòi rửa tay tự động, máy sấy tay tự động đã được sử dụng rất nhiều tại các tòa nhà, công ty, văn phòng, khách sạn, ngân hàng,…và ngay ở cả nhà vệ sinh công cộng tại Việt Nam.



Trước đây, các thiết bị này chỉ suất hiện tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao hoặc các khu nhà nghỉ du lịch nổi tiếng do các sản phẩm này đều phải nhập ngoại. Nhưng hiện nay đã khác, các sản phẩm trên đã được nội địa hóa 1 cách đa dạng cả về chủng loại lẫn kiểu cách với giá tiền rẻ hơn rất nhiều so với hàng nhập ngoại.
Mọi người đi các siêu thị lớn như ScoopMart, BigC,..rồi các trung tâm mua sắm lớn như Royal City, Time City…nếu để ý thấy khu vệ sinh ở đây có nhiều thay đổi, cụ thể là sạch sẽ hơn và được sử dụng rất nhiều thiết bị tự động, bồn vệ sinh, bồn tiểu nam đã có thiết bị cảm ứng tự động xả thay vì xả thủ công bằng tay, thiết bị vòi rửa tay tự động cảm ứng khi có người sử dụng, máy sấy tay tự động cũng vậy, giúp chúng ta luôn cảm giác thoải mái, tiện lợi khi vào nhà vệ sinh.
Với việc chúng ta đã có thể tự sản xuất ra các thiết bị như trên đã giúp giảm chi phí đáng kể và làm giá thành của các sản phẩm này tiết kiệm hơn rất nhiều. Tùy vào chất lượng và nhu cầu mà chúng ta có thể mua các thiết bị tự động hóa như sản phẩm máy đánh giầy , máy sấy tay hay máy chấm công này từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng.
Trong thời gian tới chắc chắn các thiết bị nêu trên sẽ ngày càng phổ biến hơn không chỉ ở các công trình lớn như các tòa nhà, công ty, khách sạn,… mà còn tiến tới phổ biến trong các công trình công cộng và hộ gia đình, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và đem lại sự tiện lợi trong sinh hoạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved