Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Vặt lông gà vịt nhanh chóng với máy vặt lông gia cầm

Vấn đề vặt sạch lông gà vịt đã trở nên nhanh chóng, và dễ dàng hơn khi xuất hiện máy móc hiện đại. Với máy vặt lông gia cầm thời gian bạn phải bỏ ra để vặt sạch lông hàng chục con gà, vịt, thậm chí nhiều hơn nữa cũng chỉ là điều rất đơn giản.
Với chất liệu 100% inox không gỉ, không gây ảnh hưởng tới thực phẩm mà còn tiện cho việc vệ sinh thiết bị.
Nhà hàng, cửa hàng,… của bạn đang lo lắng trong vấn đề làm sạch gia cầm. Dù đã phải dùng nhiều nhân lực và tốn nhiều thời gian nhưng kết quả vẫn chưa như bạn mong muốn. Hãy yên tâm vì đã có 1 dòng thiết bị giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn trên.

 Đó chính là dòng thiết bị máy vặt lông gia cầm, với thiết bị này bạn đã đơn giản hóa việc làm sạch gia cẩm, tiết kiệm thời gian và các khoản chi phí khác. Chỉ mất thời gian rất ngắn, bạn đã có thể làm sạch lông của gà, vịt,…với số lượng lớn bởi máy được thiết kế với đường kính rộng, công suất và vận tốc vận hành lớn. Được sản xuất theo công nghệ và dây chuyên hiện đại, chất lượng hệ vận hành máy nhanh, khỏe và rất bền nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 
 Vặt lông gà vịt nhanh chóng với máy vặt lông gia cầm
Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thực hiện được và có được kết quả như ý muốn. Gà, Vịt…sau khi đã được nhúng nước với nhiệt độ thích hợp (nhiệt độ thích hợp là chênh 5 độ so với 70 độ C tùy thuộc vào tuổi đời sản phẩm), sau đó cho vào máy. Công việc còn lại là cấp nguồn điện cho máy và chờ sản phẩm được làm sạch.

Những sản phẩm tiêu dùng đang được nhiều khách hàng quan tâm:
- Máy xay bột gạo nước thiết kế bền đẹp, phù hợp với những hộ làm bún, bánh...
- Máy làm đá tinh khiết làm đá với số lượng lớn trong mùa hè oi bức

Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé. Hãy giúp cho mọi khó khăn của bạn được giải quyết với dòng thiết bị này. Milanplaza cam kết luôn mang những dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác hài lòng. 


Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại : 04.3552.8033 để được tư vấn và hỗ trợ 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved