Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

sản phẩm máy sấy tay


máy sấy tay được đánh giá là sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng bởi nó là thiết bị công nghệ có khả năng diệt khuẩn, tự động thổi khí làm khô tay khi đưa tay vào vùng cảm ứng, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.
Máy sấy tay cảm ứng và một số lỗi thường gặp
Máy sấy tay trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng như TOTO, Panasonic, Gorlder, Inax, Dartkey, Smarthome. Trong số những thương hiệu trên thì có dòng sản phẩm của Smarthome được công ty BKAV sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam.
Máy sấy tay Smart Home sản phẩm có thương hiệu tại thị trường Việt Nam







Về ưu điểm của máy sấy tay, khi ra đời nó trở thành chiếc máy hữu hiệu cho các nhà hàng sang trọng hay các khách sạn về các vấn đề vệ sinh và lau tay sau khi rửa hay vệ sinh tay. Chiếc máy sấy tay với mắt cảm ứng sẽ tự động thổi khí làm khô tay khi chúng ta đưa tay vào vùng cảm ứng, với các dòng sản phẩm cao cấp thì sẽ có các chế độ khí cho người dùng lựa chọn như thổi khí nóng, khí ấm, khí mát rất tiện cho người lớn hoặc trẻ con.
Một số lỗi thường gặp khi sử dụng may say tay cảm ứng :
1. Máy không tự động sấy khi đưa tay vào. Nguyên nhân của bệnh này là do mắt cảm ứng của máy không nhận hoặc đã bị chết.
2. Máy bật và tắt liên tục mặc dùng không đưa tay vào. Nguyên nhân do mắt cảm ứng đang bị che bởi 1 vật nào đó hoặc bo mạch bị lỗi .
3. Máy có hoạt động nhưng luồng khí nhẹ. Nguyên nhân do cửa thổi khí bị che hoặc bẩn, trục của quạt bên trong máy bị kẹt.
4. Máy không báo đèn cũng không hoạt động. Nguyên nhân không có điện cấp vào máy hoặc bo mạch của máy đã hỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved