Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

bảo vệ sức khỏe cùng cây nước nóng lạnh

Ngày nay việc giữ vệ sinh được mọi người chú trọng hơn, nhưng lại có nhiều gia đình sử dụng nước đóng chai, nước khoáng… với họ nước đấy là nước sạch và tốt cho sức khỏe. Trên thực tế thế nào thì còn nhiều người thắc mắc. Với cây nước nóng lạnh trong gia đình, cây nước có hỗ trợ chế độ lọc nên đem lại cho bạn nguồn nước uống tinh khiết an toàn hơn bao giờ hết.

Đặc biệt với trẻ nhỏ, nên sử dụng nước tinh khiết hoàn toàn, không nên sùng nước khoáng, đặc biệt là dùng nước khoáng để pha sữa uống hàng ngày, vì thận của trẻ còn hoạt động chưa tốt và nếu uống nước khoáng nó sẽ hoạt động nhiều hơn. Nước khoáng chỉ dùng cho trẻ nhỏ khi bị tiêu chảy, nôn ói nhiều thì mới cần bổ sung khoáng. Người bệnh thận có chức năng thải trừ kém thì cũng không nên dùng nước khoáng.


cây nước nóng lạnh

Nếu bạn coi nước khoáng, nước đóng chai là tốt cho sức khỏe thì việc lựa chọn được nhãn hiệu nước uống tốt còn là vấn đề nan giải, vì nếu nước không tốt còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn.
Chúng ta cần phân biệt nước tinh khiết và nước khoáng. Nước tinh khiết là loại nước thông thường được dùng hàng ngày. Nước tinh khiết chỉ có duy nhất mộ loại chất dinh dưỡng đó là nước, không kèm theo chất dinh dưỡng nào. Nước khoáng là nước có chứa nhiều chất khoáng như natri, kali, can-xi, ma-giê…
Nước tinh khiết là nước thông thường được khuyên dùng hàng ngày, còn nước khoáng do có nhiều chất khoáng nên phải dùng trong các trường hợp cần thiết, không sử dụng thường xuyên làm mất cân bằng trong cơ thể. Nước khoáng thiên nhiên có thành phần khoáng không cao lắm nên người trưởng thành có thể sử dụng thường xuyên, vì thận có thể làm việc tốt, nhưng đối với người có tiền sử bệnh thận, trẻ nhỏ thì không nên lợi dụng nước khoáng.
Nước khoáng được khuyến khích sử dụng cho người hoạt động tập thể dục thể thao, làm việc nặng, mất nhiều mồ hôi, người có bệnh lý tiêu chảy cần phải bù nước và bù khoáng, nhưng sau đó thì vẫn nên sử dụng nước tinh khiết thông thường.
Đối với người khỏe mạnh bình thường cũng không nên uống nước khoáng thường xuyên, mặc dù thận tốt thì chất khoáng thừa sẽ thải ra ngoài. Nhưng cũng không nên sử dụng sẽ làm cho thận hoạt động khó khăn hơn và không tốt cho sức khỏe.


Mùa hè này các sản phẩm giảm nhiệt đang được ưa chuộng bạn có thể tham khảo thêm : máy nén khí trục vít

Những năm gần đây, do kinh tế xã hội phát triển nên vấn đề nước uống đóng chai mất vệ sinh đang là vấn đề nhức nhối trong dư luận. Nên mỗi gia đình chúng ta hãy nên dùng nước đun sôi, hoặc tiện lợi hơn hãy sắm cho gia đình mình một cây nước nóng lạnh, để việc sử dụng nước của bạn được tiện lợi hơn. Hãy cùng cây nước nóng lạnh đem lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn, hãy bảo vệ sức khỏe ngay từ bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved