Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Sản phẩm Sumhevi điều trị viêm xoang, viêm mũi dị có tốt không

Câu 1: Tôi mua SumHEVI điều trị viêm mũi dị ứng và đã sử dụng được 4 ngày (gần hết 1 lọ), tuy có giảm tình trạng nghẹt mũi nhưng dịch mủ chảy nhiều hơn. Cho hỏi có phải tôi uống không hợp nên bệnh nặng hơn?
Sản phẩm Sumhevi điều trị viêm xoang, viêm mũi dị có tốt không

Trả lời: Chào bạn! Tình trạng dịch mủ chảy nhiều hơn sau khi uống gần hết 1 lọ SumHevi, vì đây đang là giai đoạn thông thoáng lỗ xoang, khi lỗ thông xoang thông thoáng dịch mủ được đào thoát ra ngoài. Khi dịch mủ thoát hết ra ngoài có nghĩa là tình trạng bệnh đang được cải thiện. Sau giai đoạn này dịch mủ sẽ chảy ít dần, không còn nghẹt mũi, đau đầu và mệt mỏi do viêm xoang nữa.
Chúc bạn nhanh chóng hết bệnh và vui vẻ!

Câu 2: Tôi bị viêm xoang, đi khám thì được bác sĩ kê dùng thuốc kháng sinh. Vậy tôi muốn dùng kết hợp với SumHevi để phòng bệnh tái phát có được không?
Trả lời: Chào bạn! SumHevi không bị tương tác với bất kì loại thuốc nào nên người dùng có thể yên tâm để sử dụng chung với kháng sinh hay bất cứ loại thuốc nào khác. Bệnh nhân có thể sử dụng kháng sinh từ 5-7 ngày (theo chỉ định của bác sĩ và tùy theo triệu chứng của bệnh), đồng thời dùng kèm SumHEVI tới khi dứt điểm các triệu chứng viêm xoang và duy trì dùng tiếp SumHEVI khoảng 3-5 hộp để phục hồi niêm mạc xoang bị xơ hóa, hư tổn, từ đó giúp người bệnh ngừa viêm xoang tái phát hiệu quả hơn.

Câu 3: Trẻ em 10 tuổi có dùng được SumHevi không?
Trả lời: Chào bạn! SumHevi là sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược quý của Việt Nam như: Hoàng kỳ, sâm đại hành, ké đầu ngựa, tỏi đen, sói rừng, bạch chỉ…nên rất an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Vì vậy trẻ em 10 tuổi hoàn toàn có thể dùng SumHEVI bạn nhé. Liều dùng phù hợp với trẻ em 10 tuổi là: Liều 3 viên/ngày đối với bé có cân nặng <30kg, với những bé từ 30 kg trở lên thì dùng liều 4 viên/ngày chia 2 lần.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved