Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y hiểu quả

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp và ra nhiều khí hư là những dấu hiệu điển hình của bệnh viêm nhiễm đường sinh dục ở nữ giới tuy nhiên do thiếu hiểu biết và chủ quan với những dấu hiệu của bệnh mà hầu hết chị em chỉ đến cơ sở y tế khám chữa khi bệnh đã gây nhiều biến chứng. Ngứa vùng kín và ra nhiều khí hư không xuất hiện đơn lẻ mà thường đi kèm với những triệu chứng khác, tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh lý mà những biểu hiện này cũng có sự thay đổi.

Theo bác sĩ sản phụ khoa hiện tượng bị viêm nhiễm phụ khoa và ra nhiều khí hư không chỉ gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản mà bất kỳ chị em ở độ tuổi nào cũng có thể mắc bệnh. Theo thống kê, có tới 90% nữ giới gặp phải những triệu chứng khó nói nêu trên vào một thời điểm bất kỳ trong đời, có những trường hợp bệnh tái diễn nhiều lần với mức độ ngày càng trầm trọng hơn.

Nếu như bình thường, dịch tiết âm đạo có màu trắng trong, không mùi, có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, là chất bôi trơn, tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng vào tử cung kết hợp với trứng thì khi cơ thể nữ giới mắc bệnh viêm nhiễm đường sinh dục bất kỳ khí hư sẽ xuất hiện nhiều hơn, có màu và có mùi bất thường.

1.Ngứa vùng kín do loạn khuẩn
Bệnh không chỉ do một mà là rất nhiều loại vi khuẩn khác nhau gây nên trong đó bao gồm cả vi khuẩn lành tính khiến môi trường âm đạo bị mất cân bằng gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, khí hư cũng ra nhiều và có mùi khó chịu, gây nên nhiều xáo trộn trong cuộc sống sinh hoạt của người bệnh.

2. Ngứa vùng kín do vi khuẩn Chlamydia trachomatis
Vi khuẩn Chlamydia chỉ phát triển ở các tế bào sống và rất dễ lây nhiễm. Khi mới nhiễm vi khuẩn này, người bệnh thường không có triệu chứng gì rõ rệt, vì thế rất khó phát hiện khi mới nhiễm bệnh. Những triệu chứng khác có thể bắt gặp đó là: Ra dịch trắng đục hoặc vàng đục, dịch này không gây mùi khó chịu nên người bệnh rất khó phát hiện. Chỉ khi bệnh nặng, ngứa vùng kín gây khó chịu thì mới phát hiện bệnh.

3. Ngứa vùng kín do bệnh mụn rộp sinh dục
Bệnh mụn rộp sinh dục lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Triệu chứng dễ nhận thấy của bệnh bao gồm: Xuất hiện những phỏng nước ở cơ quan sinh dục, kèm ngứa hoặc có thể lở loét. Mỗi người có một biệu hiện bệnh khác nhau, thường là: đau rát, bệnh nặng hơn thì đau rát không chịu được, ngứa vùng kín, đái buốt, nổi hạch ở bẹn.

>>> Bạn đọc xem thêm: chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y

4. Ngứa vùng kín do bệnh sùi mào gà
Sùi mào gà là một bệnh nguy hiểm lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn. Sau thời gian từ 2-9 tuần vùng kín nữ giới sẽ xuất hiện những nốt sùi nhỏ, màu hồng hoặc trắng, xuất hiện đơn lẻ, không gây đau, ngứa. Tuy nhiên nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời những nốt sùi sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ, và gây nên những biến chứng khôn lường.

5. Ngứa vùng kín do nấm
Ngứa vùng kín do nấm được chia thành nhiều loại
- Loại không phức tạp, ít xảy ra, thường ở mức nhẹ hoặc trung bình, ví dụ viêm ngứa vùng kín do nấm Candida và những loại nấm này không gây tổn hại miễn dịch ở phụ nữ.

- Loại phức tạp, bệnh thường nặng và dễ tái bệnh, chức năng miễn dịch ở phụ nữ bị tổn thương.
Viêm âm đạo do nấm có các triệu chứng là khí hư trắng đục và bám đầy vào thành âm đạo, thường không hôi nếu không bị bội nhiễm, ngứa vùng kín và hậu môn, đi tiểu xót. Bệnh gây ra bởi nấm thường khó điều trị và dễ tái phát do nấm phát triển rất nhanh.

6. Ngứa vùng kín do trùng roi
Trùng roi là kí sinh trùng đơn bào Trichomonas vaginalis. Bệnh thường gặp ở nữ giới đã từng có quan hệ tình dục hoặc vệ sinh vùng kín không đúng cách. Thai phụ do rối loạn nội tiết cũng có nhiều nguy cơ mắc bệnh, thậm chí bệnh nếu không được khám chữa kịp thời dễ sinh non, sinh con nhẹ cân, ngoài ra có thể gây viêm nội mạc tử cung sau khi sinh con, thậm chí còn lây bệnh cho bé gái khi mới sinh.

Khi mắc bệnh ngứa vùng kín do trùng roi, ngoài triệu chứng ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều, màu vàng xanh, nặng mùi, có bọt thì người bệnh còn có thể đau khi quan hệ tình dục, đi tiểu rắt. Các triệu chứng thường có trong vòng 5 tới 28 ngày sau khi nhiễm bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved