Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

cấu tạo máy ép nước mía

Cây mía đường với thành phần nguyên chất 100% từ tự nhiên sẽ được ép bởi máy ép nước mía siêu sạch được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến mới nhất Châu Âu hiện nay . Nước mía là nước giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe là không gây độc hại đến con người. Bởi thế nó là một trong những loại thức uống đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Kéo theo nhu cầu sử dụng nước mía cũng tăng lên đáng kể



Để có một cốc nước mía ngọt lịm, đầu tiên cây mía đường sẽ được gọt vỏ sau đó mang đi rửa sạch rồi cho qua hai trục của máy ép mía, ở phía bên dưới máy sẽ có một tấm lưới lọc nước mía và một khay đựng tùy theo từng loại máy ép nước mía khác nhau mà khay này có thể làm bằng nhựa hay nhôm. Khi mía được ép qua lần đầu thì gấp đôi lại và ép cho đến khi nào hết nước thì dừng ép.
Với thiết kế trục máy ép nước mía có các rảnh chéo nhau, giúp cho việc kéo mía vào được dễ dàng hơn vừa tạo ma sát để ép nước mía được nhiều hơn. Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng thường sử dụng AP-F1…Đối với những loại máy ép mía này thường dùng điện để hoạt động hay có những loại máy ép dùng sức người, có tay quay để quay, vừa dùng điện để có thể phòng ngừa khi cúp điện mà vẫn có thể ép mía được.
Để chọn mua được một chiếc máy ép nước mía siêu sạch hoạt động tốt và bền bạn nên tìm hiểu một số đặc tính kĩ thuật sau :




. Động cơ máy ép nước mía
Động cơ phải được thiết kế tốt, chọn lọc kỹ càng, công suất hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, có độ bền cao, tiết kiệm được điện năng, an toàn với người dùng đồng thời là một yếu tố để tăng hiệu quả kinh doanh cho bạn.

. Yếu tố thẩm mỹ
Yếu tố thẩm mỹ cũng khá quan trọng khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào đó. Máy ép mía cũng không ngoại lệ. Ngày nay, có rất nhiều chủng loại máy được thiết kế bắt mắt, an toàn, nhỏ gọn, tiện dụng, không thiếu một chi tiết hay tính năng nào so với các sản phẩm cùng loại. Vì thế, tùy vào quy mô và vị trí kinh doanh mà bạn nên chọn dòng sản phẩm khác nhau để bàn hay có thùng cho phù hợp với nhu cầu của mình.
. Khả năng ép mía
Bạn nên chọn mua những loại máy có khả năng chỉ với 1 lần ép. Hệ thống được thiết kế bằng inox đảm bảo chắc chắn, sạch sẽ, không rỉ sét và vệ sinh an toàn cho sức khỏe. Công suất hoạt động máy tối đa liên tục trong thời gian dài giúp cho việc ép nhanh chóng dễ dàng cùng một thời điểm có thể lên đến 60 – 70 ly nước mía. Chọn kết cấu ép mía thông với kiểu dáng thiết kế các trục đầu ép được trang bị các vòng bi đũa để tăng thêm độ bền và kéo dài tuổi thọ của vòng bi so với các loại máy thông thường khác là từ 2-3 năm.
. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Hệ thống máy phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với khu vực đầu ép mía và nơi lấy nước mía được thiết kế khép kín để tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, ruồi, muỗi, bụi bẩn,…Máy được trang bị một thùng chứa bã mía, mía sau khi ép xong, bã sẽ rơi vào thùng này để hạn chế làm ô nhiễm môi trường cũng như dễ dàng trong lau chùi và vệ sinh để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả người dùng và người sử dụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved