Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Lối sống thoáng trong "quan hệ" của giới trẻ ngày nay

Có lẽ bây giờ ít ai còn lạ lẫm với chuyện học sinh phổ thông với trang phục đến trường rủ nhau vào nhà nghỉ hay tìm đến với các phương phá phá thai để giải quyết "hậu quả". Càng không quá bất ngờ khi một số trường hợp tự quay clip sex rồi tung lên mạng, rồi hiện tượng "9X quần hôn"...Hay một teen nam khác nói rằng "chỉ thích bóc bánh trả tiền, không muốn yêu đương lằng nhằng ảnh hưởng đến chuyện học tập"...

Lối sống thoáng trong "quan hệ" của giới trẻ ngày nay


Nhiều cậu bé, cô bé mới chỉ ở tuổi 18, đôi mươi nhưng đã có một bề dày kinh nghiệm về sex, về những cách sử dụng thuốc phá thai an toàn trong quan hệ tình dục mà không cần tình yêu. Một thanh niên 20 tuổi tâm sự trên trang mạng xã hội rằng "20 tuổi tôi có trong tay "thành tích" với gần ba chục em. Tôi là một thằng cặn bã hay con gái bây giờ nhiều em "dễ" lên giường quá!...".

Do lối sống và suy nghĩ thoáng trong chuyện quan hệ dẫn đến nhiều suy nghĩ lệch lạc, cùng với không được trang bị đầy đủ kiến thức dẫn đến hậu quả của việc phá thai ngoài ý muốn. 

Những khái niệm như "quan hệ tình dục không tình yêu", "thích là ngủ", "sống thử", "quan hệ tình dục trước hôn nhân"... đã trở thành "một phần không thể thiếu", là chuyện "không có gì đáng nói" trong đời sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Một học sinh nữ mới 17 nhưng đã trở thành "nạn nhân" của chính mình. Ban đầu chỉ là dễ dãi khi đồng ý quan hệ với một "đại gia". Nhưng rồi sau đó, được đại gia này dẫn lối, em đã trở thành con mồi của một má mì khoác áo "đại gia". Cô học trò này đã lún sâu vào con đường hành nghề mại dâm cho đến ngày vào bước vào Trung tâm phục hồi nhân phẩm.

Như tâm sự của V.L được đăng trên Kênh14, bắt đầu quan hệ khi còn quá trẻ, cô bé chỉ nghĩ rằng mình là người trẻ "hiện đại" và phải "thoáng" trong những nhu cầu thuộc về "bản năng" như thế. Vì đến với việc quan hệ tình dục với người khác giới một cách cởi mở như vậy nên dần dần tình dục đã trở thành "thú chơi", mặc dù sau những cuộc chơi đó là sự trống rỗng, sự vô nghĩa của cuộc đời mình.


Điều đáng báo động là: Có những nhóm học sinh tuổi teen nhưng đã có đời sống tình dục rất thoáng! Nhiều em tôn sùng sex, đề cao sex với suy nghĩ đó là "quyền con người" nhưng lại không hiểu một cách thấu đáo vấn đề "tự do" hay "không tự do" về nhu cầu giải phóng con người này. 
Các em lao vào sex trong khi hoàn toàn thiếu kiến thức về tình dục an toàn nên phải gánh không ít hệ lụy như nạo hút thai an toàn, bị buôn bán, mại dâm, có con ngoài ý muốn... Tất cả là những hậu quả của việc "tự do tình dục" một cách thái quá.
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved