Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Chi phí cho một lần phá thai là bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ cho em hỏi chi phí phá thai là bao nhiêu, có đắt không ạ. Chúng em là sinh viên, em đã trót quan hệ tình dục nhưng không sử dụng biện pháp tránh thai nào. 2 đứa bọn em quyết định bỏ cái thai này nhưng bọn em chưa biết nên hút, nạo hay điều trị bằng thuốc, không biết chi phí hiện nay là khoảng bao nhiêu?
Chi phí cho một lần phá thai là bao nhiêu?

Trả lời:
Chào em
Trên thực tế không có bất kỳ cá nhân tổ chức nào ủng hộ chuyện nạo phá thai. Nhưng mỗi người có một lí do riêng bởi hành động sai trái này. Điều quan trọng là em cần tìm những cơ sở uy tín để tiến hành “bỏ” tránh trường hợp biến chứng sau này

Có rất nhiều phương pháp nạo hút thai an toàn tuy nhiên em cần thăm khám phụ khoa thì bác sĩ mới chỉ định được phương pháp an toàn, hiệu quả cho em được.

Tùy thuộc vào cơ sở em lựa chọn, và còn tùy thuộc vào tuổi thai của mỗi bệnh nhân mà mức chi phí có thể khác nhau.

 Chi phí phá thai là bao nhiêu?
Tùy thuộc vào cơ sở bạn lựa chọn mà mức chi phi có thể khác nhau

Phá thai là một thủ thuật tiến hành nhanh tuy nhiên bạn cần lựa chọn bác sĩ có chuyên môn cũng như kinh nghiệm chuyên khoa để tránh những hậu quả của việc phá thai không mong muốn sau này.

Chi phí phá thai:

Nói về vấn đề này thì trước mỗi một ca tiến hành bệnh nhân cần hoàn thiện các phí thủ tục sau :

Phí thăm khám : Tiến hành thăm khám cho bệnh nhân, thăm khám tuổi thai.

Phí xét nghiệm : các xét nghiệm cần thiết trước khi can thiệp thủ thuật như : xét nghiệm máu, điện tâm đồ, khí hư… Nếu như kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân bị viêm nhiễm thì cần phải điều trị viêm nhiễm ( mức phí này là chi phí phát sinh).

Phí tiểu phẫu : vấn đề này phụ thuộc vào tuổi thai, kích thước thai, bác sĩ tiến hành, phương pháp để áp dụng phá thai.

Phí tiêu viêm sau phá thai: Sau phá thai nếu vấn đề này không được chú trọng gây nhiễm trùng có thể biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Đối với tuổi thai của em thì có thể tiến hành các phương pháp phá thai bằng thuốc hoặc nạo phát hai không đau. Sau khi bỏ thai em cần tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ và nhớ kiêng cữ đến khi sức khỏe bình phục hoàn hoàn.

Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Khương Trung hoặc gọi đến số 0438.288.288 để được hỗ trợ kịp thời.
Theo: khamphukhoa.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved