Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Chi phí cho phá thai an toàn là bao nhiêu

Do lối sống thoáng về tình dục, thiếu các biện pháp bảo vệ nên nhiều bạn trẻ đã để lại "hậu quả". Tuy nhiên, rất nhiều chị em, đặc biệt là những bạn trẻ thường đắn đo trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cũng như thắc mắc chi phí phá thai an toàn.
Chi phí cho phá thai an toàn là bao nhiêu

Nói về chi phí phá thai an toàn, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tuần tuổi của thai nhi, tình trạng sức khỏe của sản phụ để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp nhất (phá thai ngoại khoa và phá thai nội khoa).

Do vậy, chi phí phá thai cũng chịu ảnh hưởng của những yếu tố đó. Nếu số tuần tuổi ít (dưới 7 tuần tuổi) các bác sĩ có thể tiến hành phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa). Nếu số tuần tuổi thai nhi lớn thì các bác sĩ có thể dùng các phương pháp phá thai ngoại khoa.

Tùy thuộc vào cơ sở bạn lựa chọn mà mức chi phi có thể khác nhau

Phá thai là một thủ thuật tiến hành nhanh tuy nhiên bạn cần lựa chọn bác sĩ có chuyên môn cũng như kinh nghiệm chuyên khoa để tránh những hậu quả không mong muốn sau này.

Chi phí phá thai

Nói về vấn đề này thì trước mỗi một ca tiến hành bệnh nhân cần hoàn thiện các phí thủ tục sau :

Phí thăm khám : Tiến hành thăm khám cho bệnh nhân, thăm khám tuổi thai. Đây là yếu tố tiền đề vì khi áp dụng bất kỳ phương pháp nào bác sĩ cũng cần theo dõi tình trạng sức khỏe cũng như tuổi thai thì mới có thể tiến hành được. Đối với những trường hợp thai to bác sĩ sẽ khuyên bệnh nhân nên giữ lại thai.  Bởi vì đã có rất nhiều trường hợp sức khỏe thai phụ quá yếu mà thai thì đã quá to nếu vẫn tiến hành có thể gây ra băng huyết thậm chí tử vong.

Phí xét nghiệm : Tiếp đó sẽ tiến hành các xét nghiệm cần thiết trước khi can thiệp thủ thuật như : xét nghiệm máu, điện tâm đồ, khí hư… Nếu như kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân bị viêm nhiễm thì cần phải điều trị viêm nhiễm ( mức phí này là chi phí phát sinh).
Để được tư vấn hãy gọi đến số 0438.388.388 hẹn trước lịch khám để nhận mọi ưu đãi khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Khương Trung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved