Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Nơi khám chữa và điều trị viêm vùng chậu uy tín bạn nên biết


bệnh viêm vùng chậu ở phụ nữ là bệnh lý phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, đây là một hội chứng lâm sàng do tình trạng nhiễm trùng của tai vòi, buồng trứng, tử cung…. gây nên. Những ảnh hưởng của bênh viêm vùng chậu gây ra rất nghiêm trọng, vậy hãy cùng tìm hiểu một số tác hại của bệnh đối với sức khỏe của người phụ nữ.

Theo các chuyên gia nghiên cứu về sức khỏe phụ nữ thế giới cho biết: Tùy theo tác hại của viêm vùng chậu và khả năng đề kháng của cơ thể mà bệnh sẽ gây ra những tổn hại khác nhau:

- Viêm vùng chậu là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng đau bụng kinh, đau vùng chậu trường hợp nhẹ sẽ làm kéo dài tình trạng kinh nguyêt, gây đau đớn cho bệnh nhân, nếu bị viêm nặng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như sốc do nhiễm trùng, viêm màng bụng mãn tính.

- Viêm vùng chậu mãn tính sẽ làm tắc ống dẫn trứng, làm ống dẫn trứng bị chật hẹp khiến trứng thụ tinh không được làm tổ hoặc làm tổ sai vị trí dẫn đến mang thai ngoài tử cung.

- Viêm mãn tính làm cho khung chậu tụ máu khiến cho lượng kinh nguyệt của người bệnh nhiều, làm tổn thương chức năng buồng trứng dẫn đến kinh nguyệt không đều.

- Viêm vùng chậu mãn tính làm cho niêm mạc bên trong ống dẫn trứng bị dính do viêm, bên trong ống dẫn trứng bị chật hẹp lại, làm cản trở sự di chuyển của trứng, dẫn đến vô sinh.

Nếu thấy bất kì triệu chứng viêm vùng chậu, tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa Địa chỉ điều trị bệnh viêm vùng chậu uy tín và điều trị ngay, nên làm đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, điều trị viêm vùng chậu đúng cách nếu không sẽ dẫn đến tình trạng ác tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved