Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Chi phí điều trị viêm vùng kín ở phụ nữ

viêm âm đạo ra mủ là tình trạng viêm ở vùng kín có thể gây khí hư, ngứa hoặc đau. Nguyên nhân thường do sự thay đổi cân bằng vi khuẩn vùng kín hoặc nhiễm trùng. Viêm vùng kín cũng có thể do giảm lượng estrogen sau mãn kinh.

Đề phòng bệnh viêm vùng kín khi mang thai tái phát (ngoài việc dùng thuốc)
Giữ gìn vệ sinh vùng kín thật tốt, không rửa vùng kín bằng các loại xà phòng có tính sát khuẩn cao, không tự ý thụt rửa vùng kín, không dùng nước nhiễm khuẩn, lâu khô vùng kín sau mỗi lần rửa.
Mặc đồ lót bằng chất liệu cotton mềm mại.

>>> Xem thêm: biểu hiện của bệnh viêm phần phụ tại ViemLoTuyenCoTuCung.Info

Trong các lần khám thai, nên đề nghị bác sĩ khám cả phụ khoa để theo dõi diễn biến của bệnh, tránh bệnh trở lại lại ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

Thường xuyên ăn sữa chua sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch và nếu có bệnh nấm vùng kín thì cũng ở dạng nhẹ và nhanh khỏi.
Trên đây là những lời khuyên của các bác sỹ phòng khám thái Hà để trả lời câu hỏi “bị viêm vùng kín khi mang thai phải làm sao?” của bạn Tâm. Chúc bạn Tâm nhanh khỏe và mẹ tròn con vuông!

>>> Xem thêm: điều trị bệnh viêm phần phụ có đắt không tại ViemLoTuyenCoTuCung.Info

Khi bị viêm vùng kín khi mang thai phụ nữ sẽ cảm thấy ngứa, đau và nóng rát vùng kín, tiểu nhiều lần, sưng hoặc tấy ở phía ngoài vùng kín, dịch trắng ra nhiều hơn. Những triệu chứng này làm nữ giới khó chịu, mệt mỏi. Để tiêu diệt vi khuẩn đang tồn tại trong vùng kín và đảm bảo sự an toàn cho thai nhi, phương pháp thường được áp dụng là sử dụng thuốc đặt phụ khoa.

Thuốc đặt vùng kín Polygynax được dùng phổ biến nhất trong trường hợp này. Thành phần của thuốc được phối hợp 3 loại kháng sinh là Neomycin, Nystatin, và Polymyxin B có tác dụng điều trị tại chỗ các bệnh nhiễm khuẩn ở vùng kín và cổ tử cung do vi khuẩn hay tạp khuẩn. Thuốc có tác dụng tại chỗ và không ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn tự ý mua thuốc về sử dụng luôn. Việc sử dụng thuốc đối với bà bầu luôn phải tuân theo sự chỉ định của bác sỹ.

Viêm vùng kín khi mang thai phải được điều trị dứt điểm trước khi sinh. Nếu không, tình trạng nhiễm khuẩn vùng kín có thể làm thai nhi nhiễm khuẩn theo, thậm chí gây sảy thai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved