Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng

Chúng ta tuyệt đối không được xem nhẹ bệnh viêm mũi dị ứng, thực chất mang lại rất nhiều phiền phức cho công việc và cuộc sống của bệnh nhân. Viêm mũi dị ứng do phát tác, điều trị lâu ngày không khỏi ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của rất nhiều bệnh nhân.

Viêm nhiễm:Cơ thể vốn dĩ vẫn ổn định nhưng do 1 lần bị viêm nhiễm đường hô hấp trên, có thể là do vi khuẩn hoặc virus, kích thích tế bào mô, sản sinh phản ứng dị ứng.


Nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng
Nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng

Di truyền và thể chất:Dựa vào thống kê tỷ lệ mắc bệnh do di truyền ở cả bố và mẹ chiếm 75%, còn khi chỉ có bố hoặc mẹ có cơ thể dị ứng tỷ lệ mắc bệnh ở con cái đạt 50%, do đó, yếu tố di truyền là yếu tố khá quan trọng.

Thay đổi môi trường :Phấn hoa, bụi bẩn, nhiệt độ, độ ẩm không khí cao thấp đều có thể dẫn đến dị ứng. Tính đặc thù của khoang mũi, phản ứng đối với yếu tố kích thích bên ngoài quá mạnh mà dẫn đến phát sinh viêm mũi dị ứng, loại trường hợp này khá thường gặp.

Để điều trị viêm mũi dị ứng nếu chỉ dùng tỏi đen thôi thì chưa đủ, người bệnh cần phối hợp với các thảo dược quí có tác dụng giảm viêm, phục hồi niêm mạc như: Bromelain chiết xuất dứa, hoàng kì, bạch chỉ, ké đầu ngựa, sâm đại hành, sói rừng. 

Đặc biệt cần nâng cao khả năng miễn dịch hô hấp nhờ hiệp đồng tác dụng cùng ImmunePath-IP. Chỉ có như vậy mới có thể đẩy lùi được toàn diện bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved