Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Cách điều trị viêm âm đạo sau sinh

viem am dao sau sinh phai lam sao các chuyên gia cho biết, vùng kín của phụ nữ vô cùng nhạy cảm và dễ bị viêm nhiễm. Đặc biệt sau khi sinh, vùng kín của phụ nữ thường bị tổn thương, nếu không được vệ sinh sạch sẽ và chăm chút chu đáo, âm đạo của chị em sau sinh rất dễ bị viêm nhiễm. Viêm âm đạo sau sinh không còn là hiện tượng hiếm gặp ở phụ nữ. Bình thường bị viêm âm đạo phụ nữ đã cảm thấy rất ngứa ngáy, khó chịu. Nhưng khi bị viêm âm đạo sau sinh, cảm giác khó chịu càng tăng lên gấp nhiều lần. Vậy vì sao phụ nữ lại bị viêm âm đạo sau khi sinh?

Nguyên nhân dau hieu viem am dao sau sinh
Các chuyên gia cho biết, phụ nữ sau khi sinh bị viêm âm đạo có thể do:

Cơ thể người mẹ sau khi sinh thường rất yếu, sức đề kháng kém, kèm theo việc cơ quan sinh dục bị tổn thương sẽ tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh như: nấm, vi khuẩn, trùng roi… tấn công gây viêm nhiễm âm đạo.

Quan hệ tình dục quá sớm sau khi sinh cũng là nguyên nhân gây nên hiện tượng viêm âm đạo.

Do việc vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, không đúng cách, thụt rửa sâu hoặc lạm dụng các dung dịch vệ sinh tẩy rửa vào âm đạo… cũng gây viêm âm đạo sau khi sinh.

Theo các chuyên gia, tùy theo từng tác nhân gây viêm âm đạo: nấm, vi khuẩn, trùng roi, mà người bệnh sẽ có những biểu hiện viêm âm đạo khác nhau.

Đối với viêm âm đạo do nấm, đặc biệt là viêm âm đạo do nấm candida, người bệnh thường tiết nhiều khí hư màu trắng đục như váng sữa chua, có mùi hôi và gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu, nóng rát ở vùng kín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved