Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Nhiễm trùng âm đạo sau phá thai không an toàn ở phụ nữ.


Theo phân tích và điều trị các ca viêm nhiễm âm đạo do phá thai không an toàn cho nhiều thai phụ khi đến với Phòng khám Khương Trung các bác sĩ chuyên sản phụ khoa đưa ra kết luận: những trường hợp nhiễm trùng vùng kín ở chị em đang ngày càng  tăng. 
Nguyên nhân thường xuất phát từ nạo phá thai không an toàn hoặc do thai phụ tự ý áp dụng các cách phá thai không khoa học…dẫn đến những biến chứng viêm nhiễm nặng nề sau này . Điều này đã và đang đe dọa lớn đến sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân.





Tại sao nhiễm trùng âm đạo xảy ra sau phá thai?

Sau thực hiện phá thai không an toàn, nếu vùng kín của người phụ nữ có các biểu hiện như ngứa và tiết ra nhiều dịch có mùi hôi thì khả năng chị em bị viêm nhiễm hoặc nhiễm trùng âm đạo là rất lớn.
Nhiễm trùng âm đạo hay các viêm nhiễm vùng kín khác thường là do cơ thể người phụ nữ mất cân bằng nội tiết, dẫn đến các rối loạn về kinh nguyệt, khí hư bất thường đã tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh.
Ngoài ra nhiễm trùng âm đạo sau phá thai cũng có thể là do người phụ nữ không giữ vệ sinh sạch sẽ hoặc do quan hệ tình dục quá sớm nên gây ra các thương tổn cho âm đạo, cổ tử cung. Từ đây vi khuẩn từ bên ngoài và ngay cả bên trong âm đạo dễ dàng xâm nhập, lây lan và gây viêm nhiễm.
Nhiễm trùng âm đạo kéo dài sẽ gây mất cân bằng âm đạo và các viêm nhiễm có thể ngược dòng lên các cơ quan sinh sản phía trên như cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, viêm vùng chậu, viêm phần phụ.
Nhiễm trùng âm đạo sau phá thai không an toàn
Nhiễm trùng âm đạo trở thành mối đe dọa chị em khi phá thai không an toàn



Làm gì để ngăn chặn nhiễm trùng âm đạo sau phá thai?

- Để ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm vùng kín, nhiễm trùng âm đạo thì thai phụ cần ý thức được ngay từ khi chuẩn bị phá thai. Đó là biết lựa chọn các phương pháp phá thai an toàn, lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng để thực hiện việc thăm khám sức khỏe kỹ càng cũng như tiến hành tiểu phẫu phá thai an toàn.
- Sau khi thực hiện các phương pháp phá thai an toàn chị em cần chăm sóc sức khỏe chu đáo, cẩn thận, chú ý đến chế độ ăn uống, vệ sinh sạch sẽ và khoa học, không quan hệ tình dục quá sớm đặc biệt là khi cơ thể chưa hoàn toàn hồi phục. Việc quan hệ sớm có thể dẫn đến đường sinh dục bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe và có thể ảnh hưởng tới chức năng sinh sản.
Nhiễm trùng âm đạo sau phá thai là tình trạng đáng lo đối với sức khỏe người phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved