Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Bàn ăn bằng đá tự nhiên

Với nhịp sống bận rộn của mỗi người hiện nay thì bữa tối đã trở thành một điểm lặng bình yên cần thiết để giúp chúng ta lấy lại thăng bằng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được quây quần quanh bàn ăn cùng cả gia đình thưởng thức những món ăn, cùng trò truyện và chia sẻ là những khoảnh khắc thật quý giá. Bữa ăn ngon bởi thức ăn ngon, không khí thoải mái, vui vẻ và nhiều khi còn bởi bàn ăn. Khám phá sự sáng tạo với bàn ăn có sử dụng đá ốp lát tự nhiên để không gian bếp nhà bạn không những đẹp mà còn giúp cho những bữa ăn trở nên ngon hơn.



Mặt bàn tròn bằng đá ốp lát tự nhiên

Kiểu bàn ăn cổ điển này hiện vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện cho mọi người. Loại bàn ăn này đặc biệt lý tưởng cho những gia đình ít thành viên. Tùy vào màu sắc của bếp bạn có thể lựa chọn các màu đá tự nhiên khác nhau cho mặt bàn. Phần chân bàn có thể sử dụng gỗ với màu sắc hài hòa với mặt bàn. Cảm giác hạnh phúc tràn đầy chắc chắn sẽ đến với bạn khi thưởng thức bữa ăn cùng gia đình tại bạn ăn này.




Chân bàn ăn bằng đá tự nhiên

Đây là một sự lựa chọn nữa dành cho bạn nếu không gian bếp nhà bạn không thực sự lớn. Bạn có thể dùng mặt bàn ăn bằng chất liệu trong như kính để tạo cảm giác thoáng, rộng cho bếp và nhấn với phần chân bàn bằng đá ốp tường tự nhiên . Hơn thế nữa, để tạo sự khác lạ, bạn có thể sáng tạo bằng cách xếp đặt phần chân bàn một cách tùy hứng như thế này:



Bàn ăn hoàn toàn bằng đá tự nhiên

Đây là một sự lựa chọn nữa dành cho bạn. Với bàn ăn hoàn toàn bằng đá tự nhiên, bạn phải lưu ý nhiều tới kiểu dáng thiết kế. Đơn giản nhưng không kém phần trang nhã là thiết kế mặt bàn hình chữ nhật với một chân trụ hoặc hai chân trụ, tùy độ dài của bàn. Bạn nên lựa chọn các màu đá tươi sáng để bàn ăn dù làm bằng đá trang trí tự nhiên hoàn toàn vẫn mang vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng.


Nếu bạn là người thích sự khác biệt, mới lạ, bạn có thể lựa chọn một thiết kế riêng, độc đáo với bàn ăn làm bằng đá tự nhiên như mẫu bàn ăn dưới đây. Mẫu bàn ăn này giúp bạn có thể linh hoạt quyết định kích thước của bàn ăn: hoặc ghép hai nửa bàn sát lại hoặc là để hai nửa bàn xa nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved