Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Viêm âm đạo gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe đời sống gia đình

phụ nữ mang thai bị viêm nhiễm phụ khoa Những bệnh phụ khoa chị em thường gặp khi mang thai thường là viêm âm đạo do nấm; viêm âm đạo do loạn khuẩn; viêm âm đạo do trùng roi; viêm âm đạo không do nhiễm khuẩn; viêm đường tiết niệu; viêm phần phụ …, Có đến 72% thai phụ bị mắc ít nhất một loại viêm đường sinh dục dưới, trong đó tỷ lệ viêm nhiễm kết hợp như viêm âm đạo và viêm cổ tử cung là 24%, gần 4% bị viêm âm hộ kết hợp viêm âm đạo, viêm cổ tử cung.

Bệnh phụ khoa vốn được xem là một căn bệnh khá phổ biến đối với phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Theo một nghiên cứu gần đây của trường Đại học Y Hà Nội, tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh sản lên tới 42%- 64%. Nhưng ít ai biết rằng, phụ nữ trong giai đoạn mang thai lại dễ bị nhiễm phụ khoa hơn so với bình thường.

nguyên nhân bị viêm nhiễm phụ khoa Sở dĩ ở thời kỳ này, chị em dễ mắc các bệnh phụ khoa hơn so với bình thường là do có sự thay đổi của các hooc mon trong cơ thể dẫn đến sự thay đổi ở môi trường âm đạo, tạo điều kiện cho nấm và một số loại vi khuẩn yếm khí phát triển. Vì vậy, các bà bầu thường dễ bị nhiễm nấm âm đạo và những viêm nhiễm khác ở vùng kín.

Viêm âm đạo thường kèm triệu chứng dịch tiết tăng, tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu rát, âm hộ ngứa ngáy ở những mức độ khác nhau, cảm giác nóng rát, giai đoạn cấp tính có kèm sốt. Cẩn thận! Nếu có những triệ chứng trên, có thể bạn đang có báo hiệu mắc phải viêm âm đạo.

Phụ nữ khỏe mạnh bình thường, âm đạo do nguyên nhân đặc điểm của cuộc xâm nhập mô có chức năng phòng vệ tự nhiên. Nếu cửa âm đạo bị đóng kín, thành trước sau của âm đạo sẽ chặt lại, tế bào biểu mô âm đạo dưới ảnh hưởng của estrogen tăng sinh và biểu bì sừng dày, nồng độ axit âm đạo duy trì ở mức PH4-5. Khi mà chức năng phòng ngừa tự nhiêm của âm đạo bị tổn thương, mầm bệnh sẽ dễ xâm nhập hơn, phát sinh viêm âm đạo.

Nguy hại viêm âm đạo. viêm âm đạo gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe đời sống gia đình

>>> Xem thêm: điều trị viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai

Ảnh hưởng đến sinh sản
Đặc biệt là bạn gái viêm âm đạo trong giai ddaonj mang thai, nguy hại càng nặng, vì còn nguy hại cả đến thai nhi --- nhẹ thì gây động thai, nặng thì sinh non, sảy thai. Đây sẽ là một mối đe dọa trực tiếp đến sự phát triển và sức khỏe của thai nhi.

Ảnh hưởng đến quan hệ
Trong thời gian nhất định, sau khi lây nhiễm viêm âm đạo, trực tiếp gây ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống chăn gối, thậm chí viêm nhiễm âm đạo gây vợ chồng bất hòa, đau rát trong âm đạo, do viêm nhiễm vi khuẩn mà gây nên những bệnh đáng ra không bị, gây nên cho các cặp vợ chồng không ít phiền toái. Ảnh hưởng chất lượng quan hệ.

Biến chứng viêm nhiễm
Viêm âm đạo nếu ko điều trị kịp thời, là có thể gây những biến chứng, thường gặp nhất là gây viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, có một số khác lại mắc viêm vùng chậu, viêm phần phụ.., bệnh về bộ phận sinh dục, bệnh nhân nghiêm trọng còn xuất hiện tình trạng ung thư hoặc vô sinh.

Điều trị lâu mà không khỏi, thắc mắc hiều. Gây viêm âm đạo, thì đây -- chính là một lịch sử buồn. Thực ra, trên con đường tiêu diệt viêm âm đạo, còn tồn tại rất nhiều sự hiểu lầm. Cũng có thể bạn chưa biết, có thể bạn càng đi càng xa. Phương pháp đúng đắn đang ở đâu, rốt cuộc chúng ta nên làm như thế nào, viêm âm đạo phải làm sao mới được

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved