Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Các bệnh phụ khoa và cách chữa trị triệt để viêm âm đạo

các bệnh phụ khoa Vùng kín của chị em đôi khi ngứa ngáy, khó chịu, đó là biểu hiện của viêm âm đạo do nấm. Viêm nhiễm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Phát hiện ra những nguyên nhân bị nấm âm đạo sẽ giúp bạn có phương pháp phòng tránh hiệu quả.

Nguyên nhân gây ra viêm âm đạo
Theo các bác sĩ phòng khám phụ khoa tại Hà Nội thì viêm âm đạo là tình trạng âm đạo, âm hộ bị viêm nhiễm. Nguyên nhân viêm âm đạo do nhiều yếu tố gây ra như: trùng roi, nấm men, vi khuẩn thường, vi khuẩn lậu hay tuổi già…, trong đó viêm âm đạo do trùng roi, nấm men, vi khuẩn thường là phổ biến nhất:

Viêm âm đạo do nấm Candida
Sử dụng thuốc kháng sinh lâu dài, tiểu đường không kiểm soát được, quan hệ tình dục không an toàn… là những nguyên gây viêm âm đạo. Các triệu chứng chính của bệnh là dịch tiết âm đạo tăng, ngứa bộ phận sinh dục.

Viêm âm đạo do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm
Những chị em thường xuyên mặc váy, khi ngồi không chú ý, để vùng kín tiếp xúc với nền nhà hay chỗ ngồi không được vệ sinh sạch sẽ, khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, cũng có thể gây viêm âm đạo.

>>> Xem thêm: viem am dao co nguy hiem khong và những tác hại của viêm âm đạo ảnh hưởng như thế nào tới thai nhi

Viêm âm đạo do chăm sóc vùng kín không đúng cách trong kỳ nguyệt san 
Nếu các chị em không thường xuyên thay băng vệ sinh hoặc quá lạm dụng giấy vệ sinh trong kỳ nguyệt san sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sản và xâm nhập vào bộ phận sinh dục bên ngoài, gây ra viêm âm đạo.
Đồ lót quá chật

Các loại quần lót ôm gọn cơ thể được rất nhiều bạn gái tin dùng với mong muốn che đi các khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, không nên chọn những bộ đồ lót bó sát cơ thể, bởi vùng kín là nơi cần được giữ vệ sinh và để cho khô thoáng. Quần lót bó sát dễ khiến "cô bé" bị khó chịu, khi mồ hôi tiết ra sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sản, có thể dễ dàng gây viêm âm đạo. Chất liệu không tốt có thể gây ra những cọ xát khi di chuyển, vận động, kết hợp với mồ hôi ra nhiều rất dễ gây viêm nhiễm cho da.

Địa chỉ điều trị kham phu khoa sau sinh viêm âm đạo an toàn, hiệu quả
Theo các bác sĩ phụ khoa phòng khám phụ khoa tại Hà Nội, viêm âm đạo có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, trên đây là một số nguyên nhân chủ yếu chị em cần chú ý. Để tốt sức khỏe sinh sản của mình, chị em cần hình thành thói quen khám phụ khoa định kỳ 3 tháng hoặc 6 tháng 1 lần nhằm phát hiện sớm bệnh và có phương pháp điều trị thích hợp có thể. Bệnh viêm âm đạo rất dễ xảy ra nếu chị em không chú ý giữ gìn vệ sinh, và cũng rất dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm. Nếu có biểu hiện của viêm âm đạo chị em nên khám chữa ngay.

Để điều trị bệnh hiệu quả tốt, ít tái phát và an toàn thì bạn cần sáng suốt lựa chọn đúng phương pháp điều trị bởi nếu chữa sai cách vừa gây tốn kém tiền của mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Phòng khám phụ khoa tại Hà Nội đang áp dụng liệu pháp Ozone công nghệ của Ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved