Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Viêm cổ tử cung có thể gây chậm kinh nguyệt

Viêm cổ tử cung bệnh phụ khoa, các hình thức phổ biến nhất, như là kết quả của việc sinh đẻ, sảy thai hoặc nhiễm trùng xâm lấn gây ra bởi chấn thương sau khi phẫu thuật bệnh cổ tử cung. Ảnh hưởng nghiêm trọng công việc và cuộc sống của phụ nữ. Vì vậy, viêm cổ tử cung có thể gây ra trì hoãn kinh nguyệt không? Viêm cổ tử cung thường không ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt bình thường. Có thể có một sự chậm trễ kinh nguyệt bệnh phụ khoa khác.
cách đặt thuốc chữa viêm cổ tử cung
Viêm cổ tử cung biểu hiện lâm sàng:
Chia thành viêm cổ tử cung cấp tính và mãn tính, viêm cổ tử cung mãn tính lâm sàng, chủ yếu là tăng tiết dịch âm đạo, dịch nhầy dày hoặc nhầy mủ đôi khi đi kèm với đôi mắt đỏ ngầu ngầu hoặc clip.
Nguyên nhân viêm cổ tử cung:
1, kích thích cơ mãn tính là nguyên nhân gây bệnh viêm cổ tử cung.
2. 性生活过频 hoặc thói quen phá thai, sinh con và phá thai và như vậy có thể làm hỏng cổ tử cung, dẫn đến sự hình thành của cuộc xâm lược do vi khuẩn và viêm.
3, do nhiễm vi khuẩn sinh mủ trực tiếp, hoặc nồng độ cao của các dung dịch axit hoặc kiềm rửa âm đạo, hoặc các vị trí hoặc các đối tượng nước ngoài trái bên trong các nhiễm trùng âm đạo.
Nguyên nhân kinh nguyệt chậm:
1, rối loạn chức năng thần kinh nội tiết gây ra bởi:
Chủ yếu dưới não sau - Cúp Y tế - chức năng trục buồng trứng không ổn định hoặc bị lỗi, emmeniopathy đó.
2, chất lượng thiết bị gây ra bởi bệnh hoặc thuốc:
Bao gồm cả viêm sinh dục địa phương, ung thư và rối loạn phát triển, suy dinh dưỡng, rối loạn não, rối loạn nội tiết khác như tuyến giáp, rối loạn chức năng tuyến thượng thận giữ da, tiểu đường, bệnh Sheehan của, bệnh gan, rối loạn máu và do đó trên. Việc sử dụng các thuốc tâm thần, đại lý nội tiết hoặc tham IUD thai bắt kinh nguyệt không đều có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved