Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Biểu hiện lâm sàng của u nang buồng trứng

Trong u nang buồng trứng không có biểu hiện lâm sàng rõ ràng, bệnh nhân thường tìm kiếm sự điều trị y tế cho các bệnh khác khi khám phụ khoa đường được tìm thấy. Với sự tăng trưởng của khối u sau khi bệnh nhân đã được cảm thấy các triệu chứng và dấu hiệu do tính chất của khối u, kích thước của sự phát triển, có hoặc không có thoái hóa thứ cấp hoặc biến chứng và khác nhau.

  1, khó chịu ở bụng

  Đối với bệnh nhân có các triệu chứng ban đầu của khối bụng bị ảnh hưởng trước đây. Do trọng lượng của khối u, cũng như bị ảnh hưởng bởi những thay đổi trong nhu động ruột và tư thế, khối u trong phong trào vùng chậu liên quan đến cuống sống và dây chằng vùng chậu kênh, do đó bệnh nhân có cảm giác căng bụng hoặc hố chậu té ngã.

  2, mở rộng chu vi bụng, khối u bụng

  Sản phẩm phổ biến nhất phàn nàn của một số hiện tượng. Bệnh nhân cảm nhận được quần áo hoặc thắt lưng của mình dường như ít chặt chẽ, chỉ nhận thấy sự gia tăng bụng, hoặc đôi khi cảm thấy vào buổi sáng, và do đó thấy mình bấm bụng và bụng có khối lượng, cùng với trướng bụng.

  3, đau bụng

  Nếu khối u không có biến chứng, đau tối thiểu. Vì vậy, bệnh nhân ung thư buồng trứng cảm thấy đau đớn, đặc biệt là những người xảy ra đột ngột, chủ yếu là các khối u xoắn xảy ra, thậm chí, hoặc vỡ khối u, chảy máu hoặc nhiễm trùng. Ngoài ra, u nang ác tính gây ra đau bụng, đau chân, đau thường là bệnh nhân để xảy ra tai nạn và điều trị khẩn cấp.

  4, rối loạn kinh nguyệt

  Buồng trứng nói chung, thậm chí u nang buồng trứng song phương, vì họ không tiêu diệt tất cả các mô buồng trứng bình thường, nó có lẽ không gây ra rối loạn kinh nguyệt. Một số chảy máu không thuộc về nội tiết, hoặc do những thay đổi trong việc phân phối các khối u buồng trứng và các mạch máu vùng chậu, nội mạc tử cung gây tắc nghẽn trên bầu trời, hoặc ung thư buồng trứng do được chuyển trực tiếp vào nội mạc tử cung do. Rối loạn kinh nguyệt do khối u nội tiết mà xảy ra thường gắn liền với tiết khác.

  5, các triệu chứng nén

  Khối u buồng trứng khổng lồ có thể là do sự đàn áp gây ra bởi khó thở cơ hoành và đánh trống ngực, ung thư buồng trứng với cổ trướng lớn cũng có thể gây ra các triệu chứng như vậy, nhưng khó thở và một số bệnh nhân ung thư buồng trứng bằng cách đơn phương hoặc song phương tràn dịch màng phổi do và thường có cổ trướng, một cái gọi là M eigs hội chứng.

  Lớn u nang buồng trứng lành tính làm đầy toàn bộ khoang bụng, do đó áp lực trong ổ bụng tăng lên, tác động của chi dưới trào ngược tĩnh mạch có thể dẫn đến bụng và song phương phù chi dưới, cố định vào ác tính vùng chậu u nang buồng trứng áp bức chậu tĩnh mạch, thường gây ra bởi các bên của phù chi dưới.

  Các cơ quan áp lực bụng, xảy ra khó tiểu, bí tiểu, cấp bách phân hoặc phân nghèo và như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved