Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Xe đẩy hàng thông minh cho siêu thị

Bạn quét chiếc thẻ tiết kiệm trên màn hình gắn trên xe đẩy ở siêu thị. Khi bạn đẩy xe đẩy hàng qua các gian hàng, màn hình sẽ phát sáng những mẫu hàng bạn thường mua, thông báo cho bạn biết bạn quên chưa tậu bàn chải đánh răng, và cung cấp các thông tin về đồ ăn và sức khỏe.

Cùng một lúc, mọi cử động của bạn, như bạn đi qua dãy hàng nào, bạn dừng lại bao lâu tại mỗi khu vực, sẽ được theo dõi thông qua chiếc thẻ tiết kiệm. Thẻ này cũng đồng thời được gọi là thẻ “trung thành”.
xe đẩy hàng thông minh


Công ty Klever Marketing, trụ sở ở thành phố Salt Lake (Mỹ), đang cho thử nghiệm công nghệ và dự định cung cấp màn hình Klever-Kart miễn phí cho các siêu thị vào đầu mùa hè tới.

Thiết bị Klever-Kart không thể nhận diện khách hàng qua tên hay cho phép họ kết nối với hồ sơ mua hàng của xe đẩy hàng 2 bánh . Nhưng phát ngôn viên của công ty nói rằng Klever dự định phát triển một thẻ đặc biệt sử dụng kết hợp với Klever-Kart, cho phép nó nhận diện người mua hàng và cung cấp cho họ những thông tin cá nhân.

Mặc dù chưa có màn hình công nghệ cao, chương trình thẻ “trung thành” đang được triển khai rộng rãi trên khắp nước Mỹ. Thông thường, những người mua thẻ tiết kiệm sẽ được giảm giá nhiều mặt hàng tại siêu thị.

Các siêu thị nói rằng xe đẩy hàng siêu thị có thẻ này nâng cao tính hiệu quả và tiết kiệm được các khoản chi tiêu của khách hàng. Nhưng những nhà phê bình thì cho rằng thẻ đó chỉ đơn giản là mánh khóe buộc mọi người trao đổi các thông tin cá nhân để lấy những khoản tiết kiệm không tồn tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved