Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Thuốc chữa triệt để bệnh viêm nhiễm phụ khoa từ xa xưa

viêm nhiễm phụ khoa nhẹ Hiện nay bệnh phụ khoa là một trong những bệnh khá phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ. Bởi chị em chỉ cần lơ là, không chăm sóc tới vùng kín sẽ gây ra những phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày và nó cũng là dấu hiệu cảnh báo về sức khỏe của chị em đang gặp vấn đề. Dấu hiệu để nhận biết về vấn đề phụ khoa cũng không hề khó khăn. Chỉ cần chị em chú ý đến sự thay đổi của bản thân là sẽ nhận ra.

Hiện tượng cách nhận biết viêm nhiễm phụ khoa: Cảm giác ngứa nhiều ở vùng kín, nổi mẩn đỏ, thì có thể là bạn đã bị viêm nhiễm âm hộ, đây là một phản ứng mẫn cảm do bị kích ứng bởi sữa tắm, quần lót, dung dịch vệ sinh..., do đó cần vệ sinh sạch sẽ, dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để điều trị bệnh.

Thường xuyên đau bụng kinh: tình trạng đau bụng kinh dữ dội, kèm theo buồn nôn, tụt huyết áp, toát mồ hôi là những dấu hiệu không đơn giản, có thể đó là dấu hiệu báo hiệu bạn đang gặp trục trặc ở vùng kín. Không nên cố gắng chịu đựng và lạm dụng thuốc giảm đau mà tốt nhất nên đi khám phụ khoa để được kịp thời điều trị.

Có mùi lạ: bình thường khí hư sẽ không có mùi lạ nhưng nếu khí hư có mùi lạ như hôi tanh hoặc mùi chua, nhất là sau kì kinh và sau khi quan hệ thì mùi càng nặng thì đó là biểu hiện viêm âm đạo do nấm. Bạn cũng nên thay băng vệ sinh 4 tiếng/lần để tránh mùi hôi do sử dụng băng vệ sinh.

Cảm giác nóng rát: Khi gặp phải hiện tượng tiểu buốt, tiểu nhiều, tiểu gấp thì có thể bạn đã bị viêm niệu đạo. Nếu bị viêm âm hộ, âm đạo thì sẽ có hiện tượng đau âm đạo.

>>> Bạn đọc xem thêm: thuốc chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Chảy máu: Tình trạng chảy máu bất thường ở âm đạo đây là dấu hiệu của ung thư tử cung, u xơ tử cung, ung thư nội mạc tử cung…Cũng có thể là do sử dụng sai thuốc tránh thai, mất cân bằng nội tiết tố, thời kì mãn kinh, do đó người bệnh nên nhanh chóng đi khám bệnh.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa tại Hà Nội về dấu hiệu để nhận biết vấn đề phụ khoa. Các bác sĩ khuyến cáo chị em khi có những dấu hiệu bất thường nêu trên cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời,. Bệnh tuyệt đối không nên để lâu nếu không sẽ gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn, ung thư tử cung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved