Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Nguyên nhân biểu hiện viêm âm đạo do đâu

polyp cổ tử cung là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Ngứa âm đạo không chỉ là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh phụ khoa diễn ra trong cơ thể của các chị em, mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày của nữ giới.

Nguyên nhân bieu hien viem am dao
- Viêm âm đạo có thể do sự tăng trưởng quá mức của các vi khuẩn, nấm men có sẵn trong môi trường âm đạo vốn để làm cho âm đạo có một môi trường cân bằng, chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài, khi các loại này bị tăng trưởng quá mức sẽ phá vỡ sự cân bằng và làm âm đạo dễ bị nhiễm trùng. Sự tăng trưởng quá mức này xuất phát một phần lớn từ những sinh hoạt cá nhân hàng ngày được thực hiện chưa hợp khoa học của mỗi người: không vệ sinh thường xuyên, thụt rửa quá sâu… Hoặc có thể do tác dụng phụ của thuốc kháng sinh, thuốc tránh thai, ảnh hưởng của đặt vòng…

- Các viêm nhiễm khác lây lan sang âm đạo và làm âm đạo cũng bị lây nhiễm.

Cách chữa trị bệnh ngứa âm đạo ở nữ giới
Cách chuyên gia cho rằng: Ngứa âm đạo xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Muốn chữa ngứa âm đạo, cần căn cứ vào những nguyên nhân cụ thể dẫn tới hiện tượng ngứa âm đạo để đưa ra những phương pháp phù hợp nhất.

Chữa ngứa âm đạo do dị ứng với hóa chất
Vùng kín của bạn vốn được biết đến như một cơ quan vô cùng nhạy cảm. Cơ quan này rất dễ chịu tác động bởi các tác nhân khác nhau. Sự tiếp xúc của hóa chất đối với vùng kín có thể đưa tới một vài phản ứng phụ, điển hình là gây ngứa ngáy tại âm đạo. Nếu bệnh ngứa âm đạo của bạn xuất phát từ nguyên nhân dị ứng, bạn nên ngừng sử dụng các loại hóa chất trên và thay thế chúng bằng các loại sản phấm khác. Ngoài ra, nếu tình trạng dị ứng của bạn diễn ra tương đối nặng, bạn có thể sử dụng thêm thuốc kháng sinh để làm giảm nhẹ các triệu chứng.

dieu tri ngua am dao do trùng roi trichomonas
Nếu hiện tượng ngứa âm đạo của bạn chỉ diễn ra ở mức độ nhẹ nhàng, bạn có thể rửa âm đạo mỗi ngày từ 2 – 3 lần bằng nước đun sôi để nguội, thêm chút giấm trong vòng 1 tuần. Hiện tượng ngứa âm đạo do trùng roi trichomonas của bạn sẽ biến mất.

Nếu tình trạng ngứa diễn ra nặng hơn, bạn cần phải đi thăm khám phụ khoa để được chỉ định các loại thuốc đặt viêm âm đạo. Liều lượng đặt và số ngày đặt sẽ do các bác sĩ chỉ định dựa trên tình trạng bệnh mà các bác sĩ đã chẩn đoán trước đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved