Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Lưu ý bệnh nhân bệnh lậu

1. ốm phải quan tâm đến cô lập, không chữa khỏi trước khi cuộc sống cần phải tránh.
  2. Nó nên được làm sạch thường xuyên bằng xà phòng và bộ phận sinh dục tay, không sử dụng mủ tay để chà xát mắt. Sau khi chạm vào vùng bị ảnh hưởng phải được làm sạch và khử trùng tay.
Lưu ý bệnh nhân bệnh lậu

  3. nhận thấy bệnh nhân đến bệnh viện thường xuyên, xử lý triệt để tích cực, điều trị bệnh lậu thường xuyên theo dõi đánh giá và tái điều cần thiết, để chữa trị và ngăn ngừa tái phát. Để ngăn chặn sự lây lan của bệnh lậu không có triệu chứng, dẫn đến bệnh tiên tiến, trong điều trị dự phòng nếu cần thiết. 30 ngày kể từ khi tiếp xúc với đối tác tình dục bệnh lậu cần được kiểm tra, như một điều trị dự phòng khi cần thiết. Sau sáu tuần của bệnh nên được thường xuyên cho bệnh giang mai huyết thanh chẩn đoán, phát hiện kháng thể HIV khi cần thiết.
  4. Các bệnh nhân dễ bị bệnh, tỷ lệ chữa khỏi cũng cao, miễn là hệ thống xử lý, thường là có thể chữa khỏi được. Triệu chứng lâm sàng tiêu chuẩn không phải là một chữa bệnh, nhưng niệu đạo hoặc kính hiển vi smear âm đạo mà không phát triển bệnh lậu.
  5. ủng hộ tiết chế, chống lại tự do tình dục, giải phóng tình dục. Intercourse, phải mang bao cao su. Tăng cường quản lý an toàn, kiên quyết cấm hoạt động mại dâm, điều tra khách sạn nghỉ hàng mại dâm, ký túc xá, vũ trường, quán bar và những nơi khác của hành vi ô uế. Khẳng định mối quan hệ tình dục một vợ một chồng, tình yêu là một luân lý tính dục truyền thống óc duy nhất, nhưng cũng là một trong những phương tiện quan trọng để ngăn chặn sự lây lan của các bệnh lây truyền qua đường tình dục trong cả nước. Khi một trong hai vợ chồng bị nhiễm bệnh hoa liễu, cần được điều trị, chữa khỏi sau khi quan hệ tình dục. Hoặc khuyến khích việc sử dụng bao cao su và thuyết phục.
  6. Trong các phòng tắm công cộng, sẽ không tham gia tắm hồ bơi, tắm ủng hộ.
  7. bệnh nên được điều trị để tránh lây truyền cho vợ chồng của họ và những người khác. Bệnh nhân có phòng tránh bệnh lậu nên bị cấm và trẻ em, đặc biệt là các cô gái trẻ trên giường, tắm chung và khăn và như vậy. Trước khi chữa trị bệnh lậu có ý thức nên đi ở những nơi công cộng, chẳng hạn như phòng tắm công cộng, nhà vệ sinh công cộng, nhà hàng. Bệnh nhân bị nhiễm bệnh lậu mặt hàng, bao gồm giường, quần áo và các nhu yếu phẩm hàng ngày khác của cuộc sống phải được khử trùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Sách Nói All Right Reserved